Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển của Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Đầu Tư Xây Dựng Hoàng Gia

1.Phạm vi áp dụng.

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. Hình thức thanh toán.

  • Giao hàng miễn phí:

Giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính < 15km.

  • Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.

3.Thời gian giao hàng.

  • Đối với các sản phẩm phụ kiện trang trí: Giao hàng trong ngày đối với các quận nội thành  Hà Nội, bán kính <15km
  • Đối với các sản phẩm do công ty thiết kế và sản xuất: Thời gian giao hàng căn cứ vào các thỏa thuận trong hợp đồng.

Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện và phương tiện giao thông không thuận lợi, trục trặc trong quá trình nhập hoặc xuất hàng.

Trong thời gian chờ nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển.

  1. Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
  2. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
  3. Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  4. Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. Một số điều kiện khác.

  • Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải cịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn thiết kế và sản xuất thi công:
Hotline: 0961.797.788 
Email: hoanggiajsc2018@gmail.com

Địa chỉ GD: P7-16 tòa nhà  CT2 Eco Green City – Nguyễn Xiển – Thanh Trì – Hà Nội

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: {0961797788}